Giỏ hàng

Hướng dẫn đánh bóng sơn xe ô tô - Phần 1

Kỹ thuật đánh bóng sơn xe?
Phần 1.
Đánh bóng sơn xe như thế nào là đúng?
Mình đã xem nhiều người đánh bóng sơn xe, cũng đã từng thuê "chuyên gia" nghe bảo là tự tin đánh bóng đỉnh của đỉnh tới để "training", nhìn qua khá nhiều kiểu đánh bóng, kỹ thuật khác nhau. Nhưng mình đúc rút ra một vài kinh nghiệm liên quan tới kỹ thuật đánh bóng sơn xe, có thể bạn có kỹ thuật hay hơn mình, hãy chia sẻ thêm để cùng nhau tiến bộ trong nghề nhé.
Đánh bóng sơn xe là gì?
Chính cái dòng trên đã thể hiện luôn câu trả lời:
  • Đánh: Là một động từ.
  • Bóng: Là một tính từ.
  • Sơn xe: Là một danh từ.
Nói nôm na là dùng thao tác của con người và máy móc tác động lên sơn xe để làm bóng vỏ xe

Rất nhiều bạn chụp ảnh bề mặt sơn trước khi làm và sau khi làm để show hàng, cái đó mình thấy rất là tốt, nhưng theo mình đó chỉ là một phần. Mình luôn tuân thủ quan niệm rằng.
LÀM TỐT NHẤT VÀ HIỆU QUẢ NHẤT VỚI SỐ TIỀN KHÁCH HÀNG CHI TRẢ.
Có bạn sẽ đặt câu hỏi, nhận rẻ thì đánh đểu?
Câu trả lời của mình là không? mình sẽ nhận đúng giá, và làm ở mức "tốt nhất" phù hợp với điều kiện chăm sóc và bảo dưỡng của một khách hàng.
Muốn một lớp sơn bóng đẹp thì cái quan trọng nhất lại không phải là "đánh bóng", ờ, có thể bạn sẽ thắc mắc, nhưng mình khẳng định rằng, rửa xe làm sạch xe đúng cách mới là cái quan trọng nhất!
Bạn có thể mài lớp sơn mịn, phẳng, sáng nhưa gương, nhận xe sẽ rất mê ly, nhưng một ngày đẹp trời, sau 1 vài tuần khách đi rửa chỗ kém, lớp sơn lại xấu trở lại!
Cho nên mình vẫn luôn quan niệm rằng, hãy làm phù hợp nhất với tùy từng khách hàng.

Từ khóa

nextzett Việt Nam
nextzett Việt Nam
Facebook Youtube
backtotop hover