Giỏ hàng

Dọn nội thất, đánh bóng sơn xe và phủ Ceramic KISHO 901 cho chiếc Santafe tại TMCARe cơ sở Mễ Trì ngày 23/4/2021

Hạng mục thi công:

  • Dọn nội thất gói Premium bằng sản phẩm nexzett
  • Đánh bóng sơn xe
  • Phủ bóng sơn xe Ceramic KISHO 901

Hôm nay TMCARe Mễ Trì nhận một chiếc xe từ Sài Gòn tới để tút lại nhan sắc từ trong ra ngoài với gói dọn dưỡng mới nội thất Premium, đánh bóng sơn xe ba bước và phủ bóng sơn xe Ceramic 3 lớp bằng sản phẩm KISHO 901 - Nhật Bản

Công đoạn đầu tiên là dọn nội thất vói gói dọn Premium.

Chúng ta cần dọn dẹp sạch sẽ nội thất trước khi đánh bóng, để đảm bảo quá trình đánh bóng và phủ bóng được ổn định, tránh chạm vào sơn xe sau khi phủ Ceramic.

Trước khi dọn nội thất, kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra toàn bộ từ trong ra ngoài xe, vì chiếc Santafe thi công cả trong và ngoài. Kiểm tra đồ đạc của khách hàng trong xe, cẩn `thận cho vào một chiếc hộp để cất đi tránh nhầm lẫn hoặc mất đồ của khách, đánh xe lên khoang ướt để bắt đầu rửa sạch vỏ, vệ sinh khe kẽ.

Công đoạn tiếp theo chúng ta sẽ ủ mềm và vệ sinh khe kẽ bằng sản phẩm chuyên dụng nexzett Blitz-All Purpose Cleaner (dung dịch vệ sinh đa năng)

Sử dụng chổi lông chuyên dụng và bình xịt khe kẽ. Đồng thời vệ sinh sác doăng cao su ở 4 cánh cửa, cốp xe, nắp bình xăng....

Chiếc Santafe có cửa sổ trời nên cần phải mở cửa và vệ sinh khe kẽ ngóc ngách trên cửa sổ bằng bình xịt chuyên dụng.

Sau khi đã vệ sinh sạch sẽ khe kẽ ở tất cả các vị trí, xả sạch xe từ trên xuống, xả sạch các mép cửa. Sử dụng khăn cỡ lớn thấp nước từ đầu tới cuối xe. Bước tiếp theo của việc rửa sạch vỏ xe là sử dụng vòi xì khô kết hợp khăn xanh để làm khô vỏ xe và khe kẽ. Kỹ thuật viên đánh xe vào khoang khô để tiến hành thi công dọn nội thất.

Chiếc Santafe này khách hàng mới nhận về, nội thất còn khá sạch sẽ, nên chúng tôi sẽ thi công dọn và không tháo ghế.

Tiến hành pha loãng 30ml dung dịch vệ sinh đa năng cho vào súng lốc xoáy để tiến hành vệ sinh trần xe, tiếp tục pha 30ml dung dịch VSĐN cho vào bình rỗng 500ml để vệ sinh các chi tiết nhựa và da ở trong xe như cánh cửa, taplo, cốp yên ngựa và một số chi tiết khác (tránh  các vị trí có công tắc, jack điện).

Đối với các chi tiết da, xịt dung dịch vệ sinh lên phần da, dùng xốp đa năng vào bề mặt thoa đều,sau đó dùng bàn chai mềm cọ lại, dùng khăn tím lau sạch và  xì khô.Đồng thời, sử dụng máy hút bụi hút sạch bụi trong các khe gió điều hòa từ trong ra, kết hợp nổ máy bật gió điều hòa tốc độ lớn nhất để đẩy bụi bẩn ra, sau đó dùng VSĐN xịt vào khe gió, dùng chổi lông mềm để vệ sinh. Sau khi vệ sinh dùng khăn xanh sạch và vòi xì lau khô lại.

Vệ sinh tapi bằng dung dịch vệ sinh đa năng nextzett

Vệ sinh taplo và bảng điều khiển

Tiến hành vệ sinh ghế da, chân ghế, ốp chân...

Công đoạn cuối cùng của dọn nội thất chiếc Yaris với gói Premium là dưỡng mới nội thất, dưỡng mới các chi tiết da và nhựa.

Vật liệu taplo và tapi của chiếc yaris là giả da nên cần phải sử dụng Cockpit Premium để dưỡng mới nhằm tạo một lớp bóng mờ không trơn trượt chống bám bụi, chống tia UV để giữ màu, độ mới cho chi tiết, có mùi cam, quýt tươi (không chưa silicon).

Dưỡng tap lô bằng sản phẩm nextzett Cockpit Premium chai 500ml

Tiếp theo đến các chi tiết nhựa, chúng ta dùng sản phẩm vệ sinh sâu và dưỡng mới nhựa sần nextzett Plastikreiniger cho một số chi tiết ở tapi, cốp yên ngựa, cốp sau... Sản phẩm này tạo độ mịn cho nhựa, chống bám bụi, bạc màu bởi các tác nhân bên ngoài.

Chất vệ sinh dưỡng mới nhựa nội thất nextzett Plastikreiginer chai 500ml

Tiếp theo là dưỡng da, ở tapi, ghế,.. bằng sản phẩm dưỡng mới ghế da Leather Care. Sản phẩm này chăm sóc da một cách tự nhiên bằng sáp carnaub, silicone và các thành phần polymer kem. Loại sạch bụi bẩn và dầu mỡ, thấm sâu nhanh chóng vào cấu trúc da, làm mới da mà không có màng mỡ.Giúp bảo vệ da chống mòn chống lão hóa. Cho da độ mịn và độ bám mới đồng thời tạo lớp bóng mờ.

Chất dưỡng mới vật liệu da nextzett Leather Care chai  250ml

Tiếp theo là dưỡng các doăng cau su. Chúng ta sử dụng sản phẩm Aktiv Autobalsam, cho chất dưỡng vào một miếng mút mỏng, thoa đều lên doăng cao su. Sản phẩm là chất hoạt tính, không chứa dung môi, tạo một lớp màng mỏng bảo vệ lâu dàu, chống mưa, lão hóa và bạc màu vật liệu cao su. Tạo lớp màng chống tĩnh điện, bám bụi trở lại trong nội thất.

Chất vệ sinh sâu và dưỡng ốp nhựa, ốp cao su, chân kính hãng nextzett chai 500ml

Sau khi dọn nội thất sạch sẽ, tiến hành đánh bóng sơn xe ba bước bằng sản phẩm nexzett.

Trước khi bắt đầu đánh bóng, tiến hành che chắn kỹ kính, các chi tiết nhựa, cao su trên xe bằng băng keo cách ly và nylong cách ly để tránh bụi xi bay vào.

Che chắn các vị trí kính, cao su, nhựa trước khi đánh bóng

Đánh bóng bước 1, sử dụng máy đồng tâm và phớt bước 1, xi nexzett No1 để tiến hành thi công. Đi máy theo hình đan rổ, đánh bóng đều tay và phẳng đĩa, nếu khô xịt thêm nước vào để tránh hư sơn xe.

Đánh bóng bước 1 bằng xi nextzett no1

Sau khi hoàn thành bước 1, tiến hành đánh bước 2 bằng phớt no2 và máy lệch tâm, xi đánh bóng nextzett No 2

Đánh bóng bước 2 bằng xi nextzett No 2

Sau khi hoàn thiện bước 2, tiến hành tháo bỏ nilon che chắn, làm sạch bụi xi bằng cách sử dụng cồn thấp vào khăn và lau sạch xi ở các vị trí bám bụi. Kỹ thuật viên đánh xe lên khoang ướt, tiến hành rửa sạch xe, sử dụng vòi xì và khăn làm sạch nước ở các khe kẽ. Sau đấy đánh xe trở lại khoang thi công để tiến tới công đoạn phủ bóng Ceramic.

Công đoạn cuối cùng - Phủ Ceramic KISHO 901

Sau khi xe đã sạch sẽ bề mặt sơn, sử dụng chất phủ bóng Ceramic KISHO 901, mút phủ và khăn siêu bóng Microfiber để tiến hành phủ. cho dung dịch phủ bóng vào mút phủ, thoa đều lên bề mặt sơn xe theo hình đan rổ và sử dụng khăn Microfiber để lau đều bề mặt phủ. Khi đã phủ toàn bộ bề mặt sơn xe lớp đầu tiên chờ 6 tiếng cho lớp phủ cứng lại rồi mới tiến hành phủ lớp thứ 2, 3.

Phủ bóng Ceramic KISHO 901 cho chiếc Santafe

Phủ ceramic có tác dụng: 

  • Chống tia UV từ ánh sáng mặt trời khiến oxi hóa lớp sơn xe dẫn đến ngả màu xe.
  • Chống các tác nhân gây ăn mòn từ hóa chất, thành phần khoáng như Canxi, Magie,.. trong nước mưa hay nước rửa xe, phân chim, nhựa cây hoặc côn trùng
  • Hạn chế xước bề mặt sơn bởi sự ma sát vật lý như lau xe hoặc va quệt nhẹ
  • Tạo hiệu ứng chống bám nước ( hiệu ứng lá sen )
  • Chống tĩnh điện hạn chế bám bẩn giúp xe lâu bẩn hơn, dễ dàng rửa sạch bề mặt sơn hơn
  • Tăng độ bóng cho xe.

Và đây là kết quả của chiếc Santafe sau khi đánh bóng và phủ Ceramic.

Hiệu ứng lá sen sau khi phủ Ceramic KISHO 901

 

 

Từ khóa

nextzett Việt Nam
nextzett Việt Nam
Facebook Youtube
backtotop hover