Giỏ hàng

Chuyển giao kỹ thuật - hỗ trợ thợ cho các trung tâm chăm sóc xe

TMCARe là thương hiệu của công ty TNHH 1Z-VIETNAM, với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc xe và phòng đào tạo chuyên sâu, chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ các trung tâm chăm sóc xe về nhân lực, kỹ thuật.


TMCARe là một thương hiệu được sở hữu bởi công ty TNHH 1Z-VIETNAM.

Công ty chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc xe hơi và nhập khẩu phân phối các sản phẩm phân phối xe tới từ CHLB Đức - nextzett, ngoài ra chúng tôi cũng là đại lý của nhiều hãng cung cấp vật tư phụ trợ cho ngành công nghiệp ô tô.

Với chiến lực kinh doanh lấy giá trị "Cốt lõi" làm nển tảng cho sự phát triển "Bền vững", 1Z-VIETNAM xây dựng một đội ngũ nhân viên có trình độ, ý thức làm việc, khả năng tự làm việc và làm việc theo nhóm để phục vụ khách hàng tốt nhất với cam kết: Giá trị khách hàng nhận lại xứng đáng với số tiền khách hàng bỏ ra.

Hiện tại, 1Z-VIETNAM sở hữu 02 trung tâm chăm sóc xe hơi tại các vị trí đắc địa tại Hà Nội, và một hệ thống đại lý phân phối các sản phẩm chăm sóc xe tại Hà Nội và khắp các tỉnh thành trên cả nước.

THÁI ĐỘ HƠN TRÌNH ĐỘ

Đội ngũ của chúng tôi tin rằng, Một người có ý thức và chăm chỉ xứng đáng nhận mức lương cao hơn những người vô tổ chức và kỷ luật.




Từ khóa

nextzett Việt Nam
nextzett Việt Nam
Facebook Youtube
backtotop hover